Bạn đã bao giờ tự hỏi vì sao những spa có diện tích không quá rộng lại trông thoáng đãng như vậy. Câu trả lời chính là nhờ những vách trang trí cnc hiện đại được thiết kế phù hợp. Trang trí spa với phong cách hiện đại cùng vách ngăn CNC tại sao không chứ?

1. Lợi ích của vách ngăn trong spa 

Rất nhiều người thường lầm tưởng rằng vách cnc hiện đại sẽ làm tốn diện tích, ngược lại khách hàng thường thích không gian riêng đây chính là lúc những tấm ngăn phát huy tác dụng của nó. 

Vách ngăn trong thiết kế spa không đơn thuần là vật che chắn, ngăn cách, mà nó còn có tác dụng làm đẹp, trang trí cho spa của bạn. Nếu bạn biết cách kết hợp uyển chuyển kiểu dáng của từng vách ngăn nó sẽ tạo nên một không gian vô cùng độc đáo và lạ mắt.

vach-trang-tri
Vách trang trí – vách ngăn cncn inox mạ vàng cao cấp

Các spa hiện nay thường dùng các vách ngăn có gam màu trắng bởi nó tạo cho người nhìn cảm giác sạch sẽ, sang trọng và thanh tao. Cũng có một vài spa sử dụng gam màu nâu đậm để làm cho không gian trở nên ấm cúng, gần gũi hơn. Về phần chất liệu, các vách ngăn thường được làm bằng gỗ để tạo độ chắc chắn, an toàn cho người sử dụng, cũng như dễ dàng trong việc thi công spa.

2. Các kiểu vách ngăn spa thông dụng 

Vách CNC Mạ Vàng là vách ngăn được làm từ tấm inox 304, cho vào máy cắt CNC với các kiểu dáng khác nhau, sau đó được mạ vàng theo công công nghệ mạ chân không. Vách CNC Mạ Vàng có rất nhiều kiểu dáng, họa tiết, độ dày tấm, ngoài mạ màu vàng còn có màu vàng champagne, màu đồng, inox trắng,… Vách ngăn này có kiểu dáng sang trọng – cao cấp và rất được ưa chuộng trên thị trường.

– Với chất liệu từ inox mạ vàng sẽ đem lại cho bạn những sản phẩm vách ngăn luôn chính xác đến từng chi tiết nhỏ nhất cũng như chi phí ổn định, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng khác nhau.

– Sản phẩm vách cnc inox mạ vàng khá bền vững, đẹp cũng như tính thẩm mỹ vô cùng lớn.

– Đem lại sự duyên dáng cũng như tính tinh tế trong từng sản phẩm với những không gian đẹp nhất.

– Mang lại sự thoải mái, dễ chịu vô cùng cho chính người sử dụng sản phẩm vách ngăn từ chất liệu inox mạ vàng

3. Ưu điểm của vách trang trí Spa mạ vàng

Vách CNC inox mạ vàng titan chính là một giải pháp thông minh dành cho những khoảng không gian chật hẹp mà bạn muốn có nhiều khoảng trống riêng tư cho mọi người. Với những vách cnc với chất liệu inox mạ vàng sẽ giúp bạn tô điểm cho căn phòng của mình được sang trọng hơn, đẹp hơn và có điểm nhấn hơn rất nhiều so với những chất liệu khác như vách gỗ, vách inox đơn thuần, …

Vách trang trí spa

Với những ưu điểm tuyệt vời như vậy của vách cnc inox mạ vàng nhưng không phải ai cũng có những kiến thức đúng và chuẩn nhất về khái niệm này. Tuy nhiên với bài viết này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều cũng như giúp bạn có những kinh nghiệm lựa chọn vách cnc từ inox mạ vàng chuẩn và hoàn hảo nhất.

⏩⏩⏩ Bạn có thể tham khảo bài viết: Những lưu ý khi lựa chọn vách trang trí Spa đẹp hiện đại

Để biết thêm chi tiết, xin vui lòng liên hệ với PVD Decor qua thông tin dưới đây

PVD Decor cam kết: 

Tư vấn miễn phí 24/7 các vấn đề về thiết kế, thi công, vật liệu, tiến độ, bảo hành…

Cam kết sản phẩm thực tế chuẩn theo bản vẽ – ảnh 3D

Nói không với hàng kém chất lượng.

Giá tại xường, bảo hành 10 năm

Thi công nhanh chóng, chính xác 

Nhanh tay liên hệ  0944.73.6666 HOẶC ‭094.136.8969‬ HOẶC 0812.44.6789 để được tư vấn MIỄN PHÍ và nhận mức giá ƯU ĐÃI NHẤT ngay hôm nay

Rate this post