Mạ inox màu vàng hồng là cách biến một sản phẩm inox nguyên bản bình thường trở nên giá trị hơn. Theo đó không chỉ độ bền mà tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng ấn tượng, bắt mắt. Tuy nhiên để chọn được sản phẩm inox mạ vàng hồng như ý với tư cách khách hàng bạn cần thận trọng.

Tổng hợp một số sản phẩm gia công inox màu vàng hồng nổi bật

Đầu tiên PVD Decor có thể ghi nhận giúp bạn các sản phẩm inox màu vàng hồng là rất đa dạng hiện nay. Nhất là bộ sưu tập các sản phẩm inox mạ màu trong lĩnh vực thiết kế nội thất. Bạn hoàn toàn có thể dễ dàng bắt gặp các sản phẩm inox vàng hồng trong cuộc sống hiện đại.

Cụ thể hơn để bạn có cái nhìn tổng quan về các ứng dụng inox mạ vàng hồng PVD Decor sẽ tổng hợp giúp bạn.

  • Sản phẩm khung ghế sofa inox mạ vàng hồng gương
  • Chân bàn cách điệu sang trọng inox mạ vàng hồng
  • Khung kệ trưng bày showroom inox vàng hồng hiện đại, đẹp mắt
  • Vách ngăn CNC xây dựng mạ vàng hồng
  • Ốp thang máy inox màu vàng hồng đẹp, sang trọng
  • Nhẫn inox mạ vàng hồng thiết kế tinh xảo, lộng lẫy
  • Dây đeo đồng hồ inox mạ vàng
  • Dây chuyền, lắc đeo inox màu vàng hồng
  • Chữ cắt quảng cáo inox mạ vàng hồng
  • Khung cửa inox mạ vàng hồng
  • Biển quảng cáo inox mạ vàng hồng
inox-vang-hong
Vách inox vàng hồng cao cấp

Nhìn chung với những lợi thế từ quá trình mạ vàng inox các sản phẩm đều trở nên ấn tượng hơn. Vì thế theo thời gian xu hướng mạ màu inox cũng trở nên thịnh hành. Và chắc chắn dù hiện tại hay tương lai thì các sản phẩm inox mạ nói chung và mạ vàng hồng nói riêng sẽ còn gây sốt hơn nữa.

Những lưu ý khi lựa chọn sản phẩm inox màu vàng hồng

Sản phẩm inox mạ vàng hồng được ghi nhận với vẻ đẹp có thể làm hài lòng cả người khó tính. Không những vậy quy trình mạ vàng đạt chuẩn còn giúp sản phẩm đạt chất lượng tốt. Lớp mạ trong thời gian dài sử dụng luôn bóng sáng, không bong tróc.  Thế nhưng để sản phẩm bạn mua đạt được những giá trị ấy bạn cần thận trọng lựa chọn. Theo đó có 2 lưu ý quan trọng sau đây là ưu tiên hàng đầu.

Kiểm tra sản phẩm inox mạ vàng hồng cẩn thận trước khi mua

Khi bạn mua bàn sofa inox màu vàng hồng hay nhẫn,…thì đầu tiên đừng quên kiểm tra sản phẩm. Hãy đảm bảo rằng inox được sử dụng mạ vàng hồng là loại chất lượng. Tốt nhất đó là loại inox 304. Đồng thời cùng với đó bạn hãy kiểm tra lớp mạ vàng hồng xem được gia công chuẩn quy trình hay không.

Thông thường các phổ biến nhất để kiểm tra sản phẩm inox mạ vàng, mạ màu khi mua là quan sát. Nghĩa là bạn dùng chính “ánh mắt” kết hợp “cảm nhận”  của mình để đánh giá phần nào giá trị của sản phẩm mua.

Cụ thể hơn bạn có thể ghi nhớ các đặc điểm nhận dạng qua vẻ ngoài của một sản phẩm inox mạ vàng chất lượng. Bao gồm đó là:

  • Bề mặt mạ vàng hồng ánh lên bắt mắt, thu hút ánh nhìn.
  • Bề mặt sáng bóng, đồng đều tất cả các góc sản phẩm được mạ
  • Bề mặt sản phẩm nói không với các điểm ổ vàng, đen bám
  • Lớp mạ bề mặt không bị rỗ, nhám. Ngay cả các vết kim hay mờ cũng không có

Riêng đối với các sản phẩm inox mạ vàng hồng cam cấp bạn có thể soi gương qua lớp mạ.

Bạn có thể tự mình kiểm tra sản phẩm trước khi mua. Hoặc nếu bạn không tự tin thì có thể nhờ những người xung quanh có chuyên môn. Họ sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm như ý.

noi-that-inox-vang-hong
Nội thất inox mạ vàng hồng cao cấp

Chọn sản phẩm tại đơn vị gia công mạ vàng inox chất lượng, uy tín

Tự đánh giá sản phẩm inox mạ vàng hồng trước khi mua nếu bạn không có kinh nghiệm thì hơi khó. Vậy nên cách tốt nhất PVD Decor muốn mách bạn là hãy chỉ chọn đơn vị gia công sản phẩm uy tín.

Chính xác thì đơn vị gia công mạ vàng inox uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo chất lượng sản phẩm. Họ sẽ đạt chuẩn ngay từ khâu lựa chọn vật liệu inox mạ vàng rồi. Sau đó công nghệ mạ vàng, kỹ thuật mạ vàng,…tất cả đều được đảm bảo để mang đến quy trình gia công chuẩn. Tất nhiên cuối cùng mỗi sản phẩm inox được gia công sẽ đạt điểm cao về chất lượng lẫn tính thẩm mỹ.

>>> Xem thêm: Bàn Ăn Inox Vàng – Tô điểm Cho Không Gian Phòng Bếp

Vậy hiện nay bạn có thể chọn đơn vị gia công mạ vàng inox nào? Vâng nếu bạn chịu khó tìm kiếm một chút thì sẽ có nhiều đơn vị để lựa chọn. Song ưu tiên giữa các địa chỉ bạn hãy chọn thương hiệu có xưởng, lò gia công trực tiếp. Khi đó bạn sẽ có thể có cơ hội trực tiếp đến xưởng của đơn vị để khảo sát. Đồng thời đơn vị có xưởng, lò gia công mạ vàng trực tiếp thường cũng báo giá rẻ hơn.

inox-vang-hong-cao-cap
Lưu ý khi mua inox vàng hồng

Đơn giản nếu bạn ở Hà Nội thì hãy chọn PVD Decor chúng tôi. Sở hữu lò mạ vàng lớn nhất miền bắc cùng kinh nghiệm lâu năm,…chúng tôi sẽ không làm bạn thất vọng.

Chọn mua các sản phẩm inox màu vàng hồng hiện nay không khó. Nhưng bạn hãy ghi nhớ những lưu ý trên để luôn đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhé.

Rate this post